CEO THANH TRƯỜNG - Hành Trình lột xác từ mẹ bỉm sữa thành doanh nhân thành đạt

 Kinh doanh là một chặng đường dài với bao nhiêu khó khăn thử thách và bất ngờ đang chờ đón phía trước, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của CEO Thanh Trường trên hành trình nỗ lực phấn đấu từ một bà mẹ bỉm sữa trở thành một doanh nhân thành đạt.

CEO THANH TRƯỜNG chia sẻ:


Tôi sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Một mình mẹ phải nuôi sáu chị em tôi nên người thật sự rất gian nan vất vả. Các anh chị của tôi đều phải nghỉ học sớm để đi làm. Còn tôi là con út trong nhà và với tinh thần hiếu học cho nên tôi đã xin mẹ theo học Ngành Y để sau này có thể CHĂM SÓC SỨC KHỎE cho mọi người. Thời sinh viên khó khăn tôi phải đi phụ hồ để kiếm thêm tiền trang trải đỡ phần nào gánh nặng giúp mẹ. 



Rồi khi ra trường, với kiến thức vốn có tôi may mắn xin vào làm việc ở một bệnh viện tư nhân lớn ở Bình Dương. Tôi bắt đầu lập gia đình và sinh được 2 bé. Nhưng với đồng lương ít ỏi của 2 vợ chồng không đủ để cả nhà chi tiêu sinh hoạt. Nuôi con không hề đơn giản chút nào, thiếu thốn đủ thứ. Khi mà áp lực về cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai khiến cho cuộc sống ngày càng trở nên khó khăn hơn khiến tôi bị tress . Tôi nhớ lại: " ngày trước nói là học xong sẽ đi làm kiếm thật nhiều tiền để chăm sóc mẹ già, nhưng bây giờ dù đã xin được việc làm ổn định rồi mà đến con cái của mình còn chưa đủ ăn đủ mặc thì lấy đâu ra tiền để nuôi mẹ ". Chả lẽ mình cam chịu cuộc sống khó khăn như này mãi hay sao ... ??? 

Hình ảnh CEO THANH TRƯỜNG khi còn làm tại bệnh viện tư nhân 


Sau bao đêm trằn trọc suy nghĩ và rồi ý chí trong tôi đã bừng dậy, tôi quyết định làm thêm công việc gì đó để kiếm thêm thu nhập. Nhưng nghĩ lại, ngày thì đi làm ở bệnh viện, tối thì phải chăm con nhỏ, biết làm gì bây giờ ?? 

Rồi chợt tôi nghĩ ra công việc KINH DOANH ONLINE, chỉ cần ngồi ở nhà cũng bán được hàng, vẫn có thể chăm sóc con mà không lo gì cả. 


Tôi bắt đầu ngõ ý với chồng về vấn đề này nhưng chồng thấy tôi không rành về công nghệ thông tin, sợ tôi sẽ không làm được, rồi lại bỏ vốn ôm hàng về để đó thì cuộc sống lại càng khó khăn hơn cho nên một mực phản đối. 

CEO THANH TRƯỜNG tại hội thảo cty 


Dù ko đc chồng ủng hộ nhưng tôi vẫn quyết tâm làm. Thời gian đầu quả là không dễ dàng chút nào, vì là mới nên còn rất nhiều cái không biết làm như thế nào cả. Ngày đi làm, tối ôm con nên không có nhiều thời gian để tìm tòi. Nhưng với sự chăm chỉ và ý chí phấn đấu của mình cuối cùng tôi cũng làm ngày càng tốt hơn. 


Từ một người có ngoại hình già nua, ngại đứng trước đám đông, không dám livetream, mù công nghệ thông tin ... Thì giờ đây tôi đã THAY ĐỔI MỘT CÁCH NGOẠN MỤC từ ngoại hình cho đến kỹ năng sống và kiến thức về kinh doanh.

Chính vì thế mà sự nghiệp kinh doanh của tôi ngày càng phát triển lớn mạnh. 

Giờ đây chị đã trở nên xinh đẹp và thành đạt


Chồng thấy công việc kinh doanh của tôi đã giúp gia đình thoát khỏi cảnh khó khăn cho nên rất vui vẻ và tự hào về tôi. Anh ấy còn phụ giúp tôi đóng hàng, đi ship hàng cho khách. Phụ tôi chăm con, làm các công việc nhà để tôi có thời gian chăm sóc khách hàng và đào tạo, kèm cặp đội nhóm của mình. Bây giờ tôi đã có nhà, có xe riêng, có những thứ mà mình muốn. Tình cảm vợ chồng cũng từ đó hạnh phúc thăng hoa hơn rất nhiều. 

      CEO THANH TRƯỜNG nhận giải thưởng doanh nhân 

    CEO THANH TRƯỜNG tham gia traning cùng đội nhóm 


Thực sự tôi rất hạnh phúc khi có được Thành Quả như ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời biết ơn sâu sắc tới gia đình và những người chị em đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng tôi. 


Sau bài viết này thì tôi muốn nhắn nhủ với tất cả các chị em một điều rằng: cuộc sống này rất thăng trầm, ai cũng đều trải qua gian khổ trong cuộc đời cả. Nhưng mình phải lấy đó làm BÀN ĐẠP ĐỂ PHẤN ĐẤU VƯỢT QUA , hãy biến nguy cơ thành thời cơ, chứ đừng có buông xuôi để nó dìm chết con người bạn.

Đừng sợ thất bại mà hãy sợ rằng bạn sẽ không cố gắng hết sức !!!

Tôi luôn tâm niệm rằng : “Tất cả những điều mình muốn đều nằm ở bên kia nỗi sợ hãi”. Vậy nên các bạn trẻ hãy mạnh dạn bước đi trên con đường mình đã chọn. Với một cái đầu đầy sợ hãi thì mãi mãi các bạn sẽ không đạt được những thứ mình mong muốn. Hãy học cách lập kế hoạch, xác định mục tiêu và chiến đấu hết mình vì mục tiêu đó. Đừng lãng phí 60 năm cuộc đời!


Hiện tại Ceo Thanh Trường đang sinh sống tại Bình Dương và làm việc ở HCM - Bình Dương.
Zalo :0987606386


Rất cảm ơn CEO THANH TRƯỜNG đã dành thời gian chia sẻ cuộc trao đổi ý nghĩa này cùng Ký Sự Doanh Nhân. Thay mặt cộng đồng Ký Sự Doanh Nhân Việt Nam cùng đọc giả chúc chị ngày càng thành công trong cuộc sống


Nguồn: Ký Sự Doanh Nhân  - Bài viết được chia sẻ đồng thuận của các bên. Mọi phát hành cần ghi rõ nguồn hoặc có sự chấp thuận bằng văn bản




Đăng nhận xét

0 Nhận xét