Gumac khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc tại Hà Nội

Siêu thị thời trang Hạnh phúc với chủ đề "Tình yêu thương gia đình" của Gumac khai trương tại Vincom Megamall Ocean Park hôm 11/12.

Với diện tích gần 1.000 m2, đây là siêu thị đầu tiên và lớn nhất trong hệ thống 85 cửa hàng của Gumac trên toàn quốc. Sự kết nối trong không gian kiến trúc lấy cảm hứng từ tình cảm gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Nhân dịp khai trương siêu thị thời trang Hạnh phúc, công ty lần đầu ra mắt và trình diễn các mẫu thiết kế của dòng sản phẩm Gumen dành cho nam và Gukids dành cho trẻ em. Xuất phát từ mục tiêu tạo ra trải nghiệm thời trang cho khách hàng mọi lứa tuổi, Gumac còn tung ra nhiều bộ sưu tập mỗi tháng với số lượng lên tới hơn hàng trăm thiết kế, nắm bắt xu hướng thời trang thịnh hành, tính ứng dụng cao, mức giá thích hợp với đại đa số gia đình Việt.

Cụ thể, Gumac đem đến bộ sưu tập Tia nắng mùa đông (Winter Sunshine) với tông màu ấm như màu cam Amberglow, đỏ Samba, xanh Greensheen và tím Magenta Purple.

Bên cạnh màu sắc, xu hướng cho thời trang thu đông năm nay sẽ là những trang phục hơi rộng, thoải mái với chất liệu dày dặn, ưu tiên sự tối giản nhưng vẫn sang trọng và thời thượng. Do đó, Winter Sunshine sẽ gồm các thiết kế từ chất liệu chủ đạo cho mùa đông như len, tweet, dạ... Bên cạnh các chất liệu cho nữ, bộ sưu tập này còn gồm những mẫu áo khoác ngoài "trench coat", sơ mi, quần âu dành cho nam.

"Với văn hóa lấy tình yêu thương gia đình là nền tảng, Gumac mong muốn tạo nên không gian mua sắm sang trọng và ấm áp dành cho cả gia đình", ông Lê Thành Vân - nhà sáng lập thương hiệu Gumac nói.

Với đà tăng trưởng nhanh, Gumac kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu thời trang có tiếng tại Việt Nam về quy mô thị phần, dịch vụ chăm sóc khách hàng và có mặt tại 5 quốc gia Đông nam Á vào năm 2025. Siêu thị thời trang Hạnh phúc là bước quan trọng trong chiến lược của thương hiệu này.

"Sự hài lòng, niềm vui, niềm hạnh phúc của khách hàng là kim chỉ nam để chúng tôi phát triển thương hiệu và mở rộng hệ thống cửa hàng", ông Lê Thành Vân chia sẻ.

 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét