Liên Á ưu đãi lớn mừng khai trương cửa hàng Nguyễn Trãi

Từ ngày 10/9 đến 16/9, khách hàng đến cửa hàng mới tại 30 Nguyễn Trãi, quận 5, TP HCM có cơ hội nhận ưu đãi lớn cùng nhiều quà tặng giá trị.

Theo đó, tất cả khách hàng đến mua sắm sẽ được giảm 30% cho các sản phẩm drap, 30% cho gối cao su cao cấp, 20% cho nệm lò xo, 10% cho nệm cao su và 10% cho sofa. Ngoài ra, 50 khách mua hàng trong ba ngày đầu sẽ được tặng nón bảo hiểm thời trang cao cấp. Đặc biệt, Liên Á còn dành tặng 20 gối du lịch Travelmate cho những khách hàng may mắn trong ngày đầu tiên.


 

Sự kiện khai trương cửa hàng Nguyễn Trãi của Liên Á diễn ra đúng dịp thị trường bắt đầu vào mùa cưới và mùa mua sắm cuối năm, cung cấp thêm một địa chỉ mua sắm cho người tiêu dùng tại TP HCM.

Xuất phát từ thế mạnh của các sản phẩm 100% cao su thiên nhiên thuần khiết, hệ thống sản phẩm của Liên Á ngày càng phát triển đa dạng hơn. Các loại nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… được đánh giá cao trên thị trường nội thất trong nước.

Đến trải nghiệm và mua sắm tại cửa hàng của Liên Á, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về mẫu mã, phong cách cũng như chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp với không gian của từng ngôi nhà và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét