Getfit Gym & Yoga - nhà tài trợ thể hình Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Getfit Gym & Yoga là Nhà tài trợ thể hình chính của Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với mong muốn tìm ra những gương mặt mới, tươi trẻ, tràn đầy sức sống, hứa hẹn tỏa sáng trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.


Với cương vị Nhà tài trợ tập luyện của chương trình “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”, đại diện Getfit Gym & Yoga (http://www.getfit.vn), Bà Trịnh Thị Thương - Tổng Giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi quyết định tài trợ cho cuộc thi lần này từ sứ mệnh và tiêu chí của Ban Tổ chức (BTC) đã đưa ra. Đồng thời cũng muốn giới thiệu hình ảnh của Getfit Gym & Yoga tới cộng đồng."

Thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.




GETFIT ACADEMY được đánh giá và kỳ vọng sẽ là Học viện hàng đầu tại Việt nam trong việc đào tạo, cung ứng đội ngũ HLV cá nhân chất lượng các bộ môn thể dục, thể thao. Bên cạnh đó, Học viện cũng sẽ là đơn vị tiên phong, dẫn đầu trong việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ quốc tế, y học thể thao vào tập luyện, huấn luyện sức khoẻ thể chất cho người Việt. 

01. TẦM NHÌN Học viện hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Huấn luyện viên cá nhân cũng như nghiên cứu, phát triển các công nghệ quốc tế vào lĩnh vực Thể dục - Thể hình tại Việt Nam. 

02. SỨ MỆNH Nâng tầm thể chất người Việt thông qua việc kết nối và cung ứng Huấn luyện viên cá nhân chất lượng cho triệu khách hàng tập luyện Thể dục - Thể hình tại Việt Nam. 

03. GIÁ TRỊ CỐT LÕI Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Tận tâm - Uy tín - Vui vẻ.


“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi hướng đến các tiêu chí thể hiện sự hiểu biết của thí sinh về lịch sử và văn hoá dân tộc; quảng bá vẻ đẹp và tri thức phải đẹp của Việt Nam bạn bè quốc tế.


Và với sự đồng hành của nhà tài trợ luyện tập Getfit Gym & Yoga, “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” hứa hẹn sẽ quảng bá và giới thiệu đến cộng đồng tập luyện một thế hệ Gen Z ngày càng hoàn thiện bản thân.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét