Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tài trợ khoá học 1 tỷ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – Tổng giám đốc Công ty TNHH Starship and Voice (STAV) đảm nhiệm là Ban giám khảo cuộc thi “ Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam “ tại họp báo công bố tại Thành phố Hồ Chí Minh.


“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” (HoaHauHoanCau.vn) với chủ đề “#BeautyVietnam” muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng. Với mong muốn lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của Người Phụ Nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Xuất hiện tại họp báo với sự nổi bật và cá tính, Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đã chính thức đại diện cho STARSHIP and VOICE tài trợ cho thí sinh tài năng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu khoá kuyện tập trị giá 1 tỷ đồng.

Trả lời câu hỏi của phóng viên tại họp báo về việc đảm nhận âm nhạc cho chương trình, Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cho hay : “ Đây sẽ là điều bật mí, và sẽ mang lại sự bất ngờ cho quý khán giả, và kêu gọi mọi người hãy đón đợi cuộc thi để đón nhận sự khác biệt mới lạ “. Đồng thời đại diện với cương vị Tổng giám đốc Starship and Voice, Bà cũng mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho những thí sinh  thể hiện tài năng, và phát huy những thế mạnh về nghệ thuật, trình diễn, đặc biệt là âm nhạc. Thí sinh tài năng nhất sẽ được tài trợ trọn bộ ra một Album sản phẩm âm nhạc.


Bà Lưu Thiên Hương ngoài là nhạc sĩ, Producer có tiếng tại thị trường âm nhạc Việt Nam Bà còn là Thạc sĩ, Giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện Thành Phố Hồ Chí Minh và hiện nay là Tổng giám đốc của Starship and Voice Entertaiment - Công ty chuyên sản xuất âm nhạc, đào tạo ca sĩ số 1 Việt Nam.

Cùng với sự đồng điệu về ý nghĩa, tôn chỉ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam với Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương – TGĐ Starship and Voice hứa hẹn sẽ mang lại sự bùng nổ cho đêm Bán kết và Chung kết cuộc thi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét