Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda - đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn cầu

Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda tài trợ quảng cáo chiến lược của Cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu ” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, với mong muốn tìm ra những gương mặt mới, tươi trẻ, tràn đầy sức sống, hứa hẹn tỏa sáng trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.



Với cương vị Nhà đồng hành tài trợ nước của chương trình “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”, đại diện Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda, chia sẻ: “Chúng tôi quyết định tài trợ cho cuộc thi lần này từ sứ mệnh và tiêu chí của Ban Tổ chức (BTC) đã đưa ra. Đồng thời cũng muốn giới thiệu hình ảnh của Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda tới cộng đồng."

Được biết, Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên ra đời với sẵn các lợi thế về nguồn nước đặc biệt và khách hàng có xu hướng quay về tự nhiên.

Theo đó, nguồn nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh - Vikoda có độ pH 9.0, đạt ngưỡng kiềm hoàn hảo tự nhiên 100%, không qua bất kì quy trình xử lý kiềm nhân tạo nào. Không những vậy, nguồn nước được thấm chảy qua nhiều tầng địa chất và tích tụ qua hàng trăm năm để thành dòng khoáng ngầm nằm sâu dưới lòng đất. Đại diện thương hiệu cho biết, hiện trữ lượng nước khoáng thiên nhiên của mỏ khoáng Đảnh Thạnh mà Vikoda đang sở hữu là nguồn nước có trữ lượng hạn chế, chỉ bằng vài cơn mưa mỗi mùa trong năm nên có thể được xem như sản vật quý giá của Việt Nam.

"Nguồn khoáng Đảnh Thạnh mang những đặc tính của tự nhiên, được xem là tinh túy của đất trời Việt Nam. Ngoài ra, trải qua cơn bão của 'chủ nghĩa' tiêu dùng, choáng ngợp với những điều hào nhoáng nhưng không cần thiết, Vikoda đã nhận ra rằng, trở về với bản chất tự nhiên và sử dụng những gì gần gũi với thiên nhiên như sản vật nội địa chính là những điều mà chúng tôi thật sự tìm kiếm", đại diện thương hiệu cho biết.

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi hướng đến các tiêu chí thể hiện sự hiểu biết của thí sinh về lịch sử và văn hoá dân tộc; quảng bá vẻ đẹp và tri thức phải đẹp của Việt Nam bạn bè quốc tế.



Và với sự đồng hành của Nước khoáng Đảnh Thạnh Vikoda, “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” hứa hẹn sẽ quảng bá và giới thiệu đến cộng đồng tập luyện một thế hệ Gen Z ngày càng hoàn thiện bản thân.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét