Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo - Đại sứ The Miss Global Vietnam

GIỚI THIỆU ĐẠI SỨ HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM  THE MISS GLOBAL VIETNAM 

Bên cạnh sự xuất hiện của những thí sinh tài sắc vẹn toàn, Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam còn có sự góp mặt của các Đại sứ Truyền thông cũng chính là yếu tố then chốt nhằm lan toả cuộc thi mạnh mẽ hơn tới nhiều nữ sinh trên mọi miền Tổ quốc.


Tại mùa tiếp theo của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam với thông điệp " Hành trình tự hào" , Ban Tổ chức rất vinh dự khi được chào đón Đại sứ Truyền thông: TRỊNH BẢO - Nam Vương Quốc Tế - Mister International.

Chàng Nam vương đến từ Hải Phòng đã chinh phục trái tim của công chúng bằng những thành tích nổi trội nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua profile “siêu khủng” của Nam Vương Quốc tế Trịnh Bảo nhé!

TRÍCH THEO THÔNG TIN TỪ WIKIPEDIA:
- Trịnh Bảo tên thật là Trịnh Văn Bảo, anh sinh năm 1994 ở Hải Phòng, cao 1m84, nặng 80kg. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, Anh tốt nghiệp Cao đẳng Bách nghệ chuyên ngành điều khiển tàu biển.
- Thường được biết đến với nghệ danh Trịnh Bảo, là một siêu mẫu và nam vương quốc tế người Việt Nam. Anh từng đoạt Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2019, Trịnh Bảo đại diện Việt Nam tham gia và xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2019.


- Trong đêm chung kết, Trịnh Bảo xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương và vào top 10 Trang phục dân tộc đẹp nhất với thiết kế lấy ý tưởng từ cánh chim bồ câu mang thông điệp hòa bình. Cùng năm anh được chọn là đại sứ cuộc thi và đại sứ hình ảnh quỹ thiện nguyện tại Mister Việt Nam 2019.
- Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo cũng chính là một trong những thành viên Ban giám khảo đóng vai trò cầm cân nảy mực tại Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam 2022


Trong thời gian sắp tới, Ban Tổ chức đón chờ sự xuất hiện của Trịnh Bảo sẽ góp phần là nguồn cảm hứng vô tận cho những người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam.
Để được đồng hành cùng cuộc thi, các Người đẹp đừng quên điền đơn đăng ký và chớp lấy cơ hội để có cơ hội trở thành chủ nhân của Vương miện của ngôi vị danh giá Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam. Đại diện sắc đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.



 MỘT SỐ ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CUỘC THI:
- Cuộc thi được Ban tổ chức thực hiện không vì mục đích lợi nhuận.
và có ban kiểm toán, để sau khi trừ các chi phí hoạt động, sẽ dùng số tiền còn lại đóng góp cho các quỹ thiện nguyện.
- Các Hoa và Á hậu trong mùa tới sẽ được giao lưu văn hóa quốc tế cùng Mong muốn góp phần đưa Văn hóa Việt Nam đến với Thế giới và đưa Thế giới lại gần với Việt Nam.

THÔNG TIN VỀ CUỘC THI HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM - THE MISS GLOBAL:
- Thời gian tổ chức từ: 01/01/2024 đến 30/9/2024
- Địa điểm tổ chức: Thành phố Hồ Chí Minh
đã chính thức tiếp tục được cấp phép tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh theo Giấy phép số 3583/SVHTT-NT của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, với chủ trương hướng dẫn tại Công văn số 4051/VP-VX ngày 03 tháng 5 năm 2023 của Văn phòng Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và căn cứ: “ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn”.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét