TS.NGUYỄN CHÍ HIẾU NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN THÀNH LẬP NGÂN HÀNG TẠI MỸ

[Ký sự doanh nhân] có cơ hội tham dự một buổi họp thú vị với Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu, Viện trưởng VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH – BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN CẦU, một chuyên gia tài chính có uy tín tại Việt Nam.


Trong buổi họp có sự tham gia của CEO Lê Văn Toản - Tổng giám đốc Bvote Việt Nam, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã chia sẻ vô số kiến thức quý báu. Một điều đặc biệt là ông là người lập ngân hàng Việt đầu tiên ở Mỹ năm 2005, ngân hàng First Vietnamese-American Bank (FVAB), với vốn ban đầu là 15 triệu USD. Điều này là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của cộng đồng người Việt tại nước ngoài.


Không chỉ là một doanh nhân thành công, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu còn là một người thầy có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo ra các CFO và chia sẻ những bài học quý báu về quản lý tài chính cá nhân. Đồng thời, ông cũng là một chuyên gia tư vấn về các thương vụ MMA và doanh nghiệp IPO, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Buổi họp đã mang lại nhiều bài học quý giá và cảm giác hứng khởi mới mẻ. Cảm ơn Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu vì những chia sẻ đầy ý nghĩa và sự truyền cảm hứng không ngừng. Hy vọng sẽ có nhiều cơ hội học hỏi thêm từ ông trong tương lai!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét