Á Hậu Phước Phạm - Skin Plus Nhà tài trợ Bạc gói dịch vụ làm đẹp của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

 Á Hậu Phước Phạm - Skin Plus là nhà tài trợ mỹ phẩm của cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với mong muốn tìm ra những gương mặt mới, tươi trẻ, tràn đầy sức sống, hứa hẹn tỏa sáng trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Là Nhà tài trợ làm đẹp cho chương trình “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”, đại diện skin Plus Bà Phước Phạm - Tổng Giám đốc thương hiệu chia sẻ: “Chúng tôi quyết định tài trợ cho cuộc thi lần này từ sứ mệnh và tiêu chí của Ban Tổ chức (BTC) đã đưa ra. Đồng thời cũng muốn giới thiệu hình ảnh của thương hiệu tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Có thể nói,  Á Hậu Phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2018 Phước Phạm cùng Skin Plus thương hiệu không còn xa lạ gì đối với những ai có đam mê về mỹ phẩm và làm đẹp. Không chỉ xinh đẹp, Phước Phạm còn là một người có khả năng kinh doanh tốt. Cô là người sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Skin Plus, là CEO của ÔNG TY DIAMOND PLV GROUP.

Skin Plus của Á Hậu Phước Phạm được biết đến là Top 10 thương hiệu mạnh đất Việt, Thương hiệu danh tiếng Việt Nam 2018, Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016, Top 100 doanh nghiệp tiếp kiến Phó CTN Đặng Thị Ngọc Thinh... Đến với công việc làm đẹp chỉ vì có sở thích làm đẹp cho bản thân, Phước Phạm đã thành công trong lĩnh vực này.

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi hướng đến các tiêu chí thể hiện sự hiểu biết của thí sinh về lịch sử và văn hoá dân tộc; quảng bá vẻ đẹp và tri thức phải đẹp của Việt Nam bạn bè quốc tế.

Và với sự đồng hành của nhà tài trợ mỹ phẩm Skin Plus, “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” hứa hẹn sẽ quảng bá và giới thiệu đến với các bạn trẻ thế giới về một Việt Nam thanh bình với thiên nhiên cảnh đẹp, con người Việt Nam thân thiện và yêu hoà bình.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét