Thực hư Event JSC siêu doanh nghiệp vốn ít nhất Việt Nam chỉ với 100.000 VNĐ

      Được các chuyên gia nhận định: Đây là điều chưa từng có tiền lệ khi Event JSC thành lập công ty với số vốn điều lệ không tưởng chỉ với 100.000 VNĐ là ít nhất Việt Nam. “

        Theo như cập nhật mới nhất từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh về Giấy Chứng nhận đăng ký Doanh nghiệp Công ty Cổ phần, được biết Công ty Cổ phần Viện Truyền thông Tổ chức Sự kiện (EventJSC.com) với mã số doanh nghiệp: 0318007247 đăng ký lần đầu ngày 22 tháng 8 năm 2023 được biết đây là đơn vị có vốn điều lệ 100.000 VNĐ (Bằng chữ: Một trăm nghìn đồng).

         CEO - Event JSC: " Không dám nổ để PR "
         Qua trao đổi nhanh với CEO Người đại diện Pháp luật của Công ty Cổ phần Viện Truyền thông Tổ chức sự kiện - Event JSC được biết: Định hướng của Ban Quản trị Công ty là tạo ra giá trị thật, sản phẩm thật từng bước phát triển bền vững với khát khao lớn mong muốn mang thương hiệu mang bản sắc Việt Nam vươn tầm quốc tế. 

        Đã đến lúc công ty khởi nghiệp tại Việt Nam nhìn nhận thực tế.

        Không khó để bắt gặp rất nhiều những công ty với vốn điều lệ lên tới hàng tỷ, hàng chục tỷ thậm chí hàng trăm tỷ nhưng thực chất liệu đã góp đủ?. Cuộc đua hơn thua vốn điều lệ khi thành lập và tăng vốn thực chất là khoe cho sang hoặc thực hiện những hành vi gọi vốn; gọi đầu tư ma gây nhiều hệ lụy… nhưng thực tế vốn điều lệ tự nâng “ là ảo “ gây ảnh hưởng tới sự lành mạnh của nhu cầu phát triển kinh doanh. 

        Chưa biết hoạt động kinh doanh sắp tới của Công ty Cổ phần Viện Truyền thông Tổ chức Sự kiện sẽ hoạt động ra sao chỉ với 100.000 VNĐ vốn điều lệ nhưng với sự khiêm tốn ngay từ việc công khai vốn điều lệ siêu nhỏ,chắc chắn doanh nghiệp này sẽ là khởi nguồn và là niềm động lực dành cho những Starup khởi nghiệp chân chính và cần được ủng hộ từ cộng đồng, xã hội.

Kê khai vốn không trung thực, bị phạt nhiều nhất 20 triệu đồng 

Theo quy định tại Nghị định 50/2016 của Chính phủ về xử phạt hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch đầu tư, mức phạt tiền cao nhất đối với hành vi vi phạm kê khai vốn không trung thực, chính xác để được cấp Giấy chứng nhận đầu tư là từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Đối với trường hợp không đăng ký đủ và đúng thời gian quy định sẽ bị phạt bổ sung tiền từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Quá trình đăng ký thành lập doanh nghiệp mà doanh nghiệp có phát sinh sai sót, ảnh hưởng thiệt hại, buộc người đại diện pháp luật phải đứng ra thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định.

         

Đăng nhận xét

0 Nhận xét