OVAN Ngôi nhà Sức khỏe & Làm đẹp nhà tài trợ Bạc các xuất làm đẹp thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Đại diện Thương hiệu OVAN Group – Bà Lê Oanh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị  có buổi ký kết tài trợ mỹ phẩm tại họp báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

OVAN Ngôi nhà Sức khỏe & Làm đẹp nhà tài trợ Bạc các xuất làm đẹp thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” (HoaHauHoanCau.vn) do Công ty cổ phần Đầu tư Trum (TrumJSC.com) là đơn vị tổ chức với chủ đề “#BeautyVietnam” muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng. Với mong muốn lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của Người Phụ Nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Xuất hiện tại họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2022 với sự nổi bật và toả sáng, Bà Oanh Lê đã chính thức đại diện cho OVAN Group tài trợ mỹ phẩm cho hành trình tìm kiếm Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Qua chia sẻ, được biết đại diện OVAN – Bà Oanh Lê nhận thấy tôn chỉ và và các tiêu chí của cuộc thi phù hợp với định hướng từ phía thương hiệu. Đồng thời, OVAN Group sẽ là nhà tài trợ đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam để chương trình truyền tải thông điệp tích cực, mang lại giá trị lan toả tốt đẹp tới cộng đồng.



Doanh nhân Oanh Lê – OVAN Group được biết đến là người tài sắc vẹn toàn. Bà hiện được nhiều người biết tới là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của OVAN Group và cũng là một trong 39 Uỷ viên được ứng cử của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia. Đồng thời Bà Oanh Lê là chủ tịch của Chi hội VISS thuộc hiệp hội.

Với sự tài trợ mỹ phẩm từ thương hiệu OVAN Group, Ban tổ chức chương trình đánh giá sẽ mang lại sự thành công trên phương diện truyền thông và quảng bá sản phẩm hình ảnh cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét